Chúc mừng năm mới 2025

Kiến tập chuyên đề: “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ và rối loạn vận động tại các cơ sở giáo dục mầm non”

Thứ bảy - 31/08/2024 10:08
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, sáng ngày 31 tháng 10 năm 2018 PGD&ĐT Mỹ Đức tổ chức kiến tập chuyên đề: “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ và rối loạn vận động tại các cơ sở giáo dục mầm non” tại trường mầm non Đại Nghĩa.

             Nhằm tạo ra được môi trường sống, học hòa nhập tốt nhất cho trẻ khuyết tật mầm non, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ khuyết tật được tham gia học cùng trẻ bình thường ở các trường mầm non trên địa bàn huyện, sáng ngày 31 tháng 10 năm 2018 PGD&ĐT Mỹ Đức tổ chức kiến tập chuyên đề: “Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ và rối loạn vận động tại các cơ sở giáo dục mầm non” tại trường mầm non Đại Nghĩa. Về dự và chỉ đạo chuyên đề có các đ/c lãnh đạo, chuyên viên tổ mầm non Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng 52 đ/c cán bộ quản lý, giáo viên dạy trẻ khuyết tật học hòa nhập của 26 trường mầm non trong toàn huyện.
             Tại buổi chuyên đề các đại biểu được tham quan môi trường nhóm lớp và dự hai hoạt động giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập về phát triển vận động lứa tuổi nhà trẻ do cô giáo Trần Thị Thêu thực hiện, hoạt động làm quen với toán lứa tuổi mẫu giáo do cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy thực hiện đã được các đại biểu về dự đánh giá cao. Sau buổi kiến tập đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh Phó Hiệu trưởng trường mầm non Đại Nghĩa đã trao đổi về hướng dẫn xây dựng hồ sơ cá nhân và cách xây dựng giáo án đối với các lớp có trẻ khuyết tật học hòa nhập.

Một số hình ảnh của buổi chuyên đề



Hoạt động phát triển vận động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật lứa tuổi nhà trẻ.


Hoạt động làm quen với toán giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật lứa tuổi mẫu giáo.


Thảo luận sau dự giờ hoạt động

              Buổi chuyên đề đã thành công tốt đẹp khi các đại biểu tham dự thảo luận nghiêm túc và đánh giá rất cao về sự sáng tạo, linh hoạt của giáo viên khi đưa ra các hình thức tổ chức giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập, luôn sãn sàng đón nhận trẻ khuyết tật ra lớp, tạo cho các con những cơ hội để các con luôn được học tập vui chơi trong sự yêu thương của tình người./.
Tải nội dung chương trình tại đây

 

Tác giả: Tươi Nguyễn Thị

Nguồn tin: PGD&ĐT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản chỉ đạo

HD01

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ ứng dụng CNTT và chuyển đổi số năm học 2024-2025

Thời gian đăng: 06/11/2024

lượt xem: 27 | lượt tải:5
Hình ảnh hoạt động
42a74d6f1901bf5fe61022.jpg aab808b7c6d8608639c948.jpg 856ba772b707115948168.jpg d76696adbfd8198640c916.jpg 2b2c07c56eabc8f591ba33.jpg
Hệ thống CSDL Hà Nội
Quản lý văn bản điều hành tác nghiệp Hà Nội
Đánh giá CBCCVC
Đánh giá chuẩn nghề nghiệp
KĐCL Hà Nội
PCGD - XMC
Sở GD&ĐT Hà Nội
Left-column advertisement
Bộ GD&ĐT
Cổng thông tin huyện Mỹ Đức
Cổng thông tin thành phố Hà Nội
Sở Nội vụ Hà Nội
Cổng thông tin Chính phủ
Thăm dò ý kiến

Bạn muốn biết điều gì về Ngành GD&ĐT huyện Mỹ Đức

Đăng nhập thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,255
  • Tháng hiện tại65,625
  • Tổng lượt truy cập437,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi